28 ഒക്‌ടോബർ 2008

ക്യാപ്റ്റന്‍ വി.ആര്‍.ശര്‍മ്മ ഇന്‍ കാര്‍ഗില്‍....

എങ്ങും ഇരുട്ട് മാത്രം...എന്റെ കമാണ്ടോസും ഒത്ത് റോന്ത് ചുറ്റാന്‍ ഇറങ്ങിയതാണ് ഞാന്‍..ഹിമ കാറ്റ് വീശുന്നുണ്ട്.....മല ഇറങ്ങി അടിവാരത്തെ ഗലിയില്‍ എത്തി..അപ്പോള്‍ ആണ് ബഹദൂര്‍ സിംഗ് ഓടി വരുന്നത് കണ്ടത് ...

" സാബ്, സാബ് ...വാഹാന്‍ ചുപാ ഹെ..തീന്‍...വോ ബില്‍ഡിംഗ്‌ കെ അന്തര്‍...."

പെട്ടന്ന് ഓപ്പറേഷന്‍ നടത്താന്‍ തയാറായി...3 പേരെയും പിടിക്കണം അലേല്‍ തീര്‍ക്കണം....അതിനായി പെട്ടന്ന് പ്ലാന്‍ തയാറാക്കി..4 പേര്‍ അപ്പുറത്ത് നിന്നും,4 പേര്‍ ഇപ്പറത്തു നിന്നും വളയാന്‍ തീരുമാനിച്ചു..

ഏറ്റവും മുന്‍പില്‍ നായകന്‍ ആയ ഞാന്‍...ഒരു കൈ തോക്കും കൊണ്ട് ആ ബില്‍ഡിംഗ്‌ പരിസരത്ത് എത്തി...കൂടെ ബഹാദൂര്‍, വിനോദ്....

പതുങ്ങി അകത്തു കടന്നു....രണ്ടു മുറി കെട്ടിടം..ആരുമില്ല അവിടെ.....മൂന്ന് പേരും പൊസിഷനില്‍......

അവര്‍ അകത്തെ മുറിയില്‍ നിന്നു വെടി ഉതിര്‍ത്തു തുടങ്ങി...

പിന്നെ എല്ലാം സിനിമ സ്റ്റൈലില്‍....ഒടുവില്‍

എന്റെ ബുദ്ധിപരമായ നീക്കത്തിനൊടുവില്‍ അവരെ കൊന്നൊടുക്കി.....

അങ്ങനെ അവിടുന്ന് തിരികെ പോരാന്‍ ഇറങ്ങിയപ്പോള്‍ ഒരു വെടിയൊച്ചയും സ്ഫോടനവും....

ഞാന്‍ തെറിച്ചു വീണു ആ ബില്‍ഡിംഗ്‌ മുറ്റത്തേക്ക്‌....തറയില്‍ നിന്നു എഴുന്നെല്കാന്‍ വയ്യ.....വെടി പൊട്ടുന്ന ശബ്ദം മാത്രം....ഞാന്‍ പതുക്കെ കണ്ണുകള്‍ തുറന്നു...

ടി വി ഓടുന്നുണ്ട്.......

സോഫയില്‍ കിടന്നു കണ്ടു കൊണ്ടിരുന്ന ഞാന്‍ നിലത്തു കിടക്കുന്നു....

അപ്പോളും വെടി ഒച്ച കേള്‍ക്കാം....

തല തിരുമ്മി കൊണ്ട് ഞാന്‍ എഴുന്നേറ്റ് ഇരുന്നു...കിഴക്ക് സൂര്യന്‍ വെള്ള കീറാന്‍ നേരം ആയി.....

ശെടാ ഈ വെടി ഒച്ച....

അപ്പോളാണ് ഓര്‍ത്തെ ദീപാവലി ആണ് ഇന്നു....

തമിഴ്നാട്ടിലെ പടക്കത്തിന്റെ വീര്യവും തലേന്ന് രാത്രി കണ്ട കീര്‍ത്തിചക്ര സിനിമയും എല്ലാം മിക്സ് ചെയ്ത് ഒരു സ്വപ്നം....

ഏതായാലും തലയില്‍ ഒരു പരമവീരചക്രം മുഴച്ചു കിടപ്പുണ്ട്....

പതുക്കെ കതക്കു തുറന്നു.....ഒരു റോക്കറ്റ് മുന്‍പില്‍ കൂടി ഒറ്റ പോക്ക്....എന്റെ ഭാഗ്യം...ദേഹത്ത് കൊണ്ടില്ല...

പടിയില്‍ ഇരുന്നു പേപ്പര്‍ എടുത്തപ്പോള്‍ ഒരു വിളി...

" അണ്ണാ, ദീപാവലി വാഴ്ത്തുക്കള്‍"....1-ആം നിലയില്‍ താമസിക്കുന്ന വിനായക് ...

അവന്‍ ആണ് ആ റോക്കറ്റിന്റെ ഓണര്‍.....

ചിരിച്ചു കൊണ്ട് അവനെ മനസ്സില്‍ ചീത്ത പറഞ്ഞു...

എന്നിട്ട് ഒരു ഹാപ്പി ദിവാലി കൊടുത്തു..കണ്ട സ്വപ്നവും ഓര്‍ത്ത് വീണ്ടും സോഫയില്‍ കയറി കിടന്നു.....

കുറുക്കനെന്ത് സംക്രാന്തി.....

2 അഭിപ്രായങ്ങൾ:

Anil cheleri kumaran പറഞ്ഞു...

ഹിമാക്കാറ്റ്...??
ഹിമക്കാറ്റായിരിക്കും അല്ലേ..
കൊള്ലാം കേട്ടൊ എഴുത്ത്.

Varun Prathap പറഞ്ഞു...

aliyaaaa kalakkkkkkkkkiiiii :D
onnu oorthaaal nammude jeevitham motham gulumaal maathrame ulloooo ... pinne janmadinam olichu vachirikkuka aayirunnodaaa pattiiiiiiiiiiiii ...

"santhoshaaaa janmadhinam kuttikkuuuuuuuuuu,
santhoshaaaa janmadhinam kuttikkuuuuuuuuuu"

ithu annu paadeendathaanu ,,, ennalum kuzhappamillaa ... irunnotteeeee :-)